06/06/2014

IELTS Workshop Speaking thành công ngày 31.5.2014


Lại một sự kiện IELTS Workshop Speaking đã trôi qua, Pathways rất vui mừng đã mang đến cho hầu hết các bạn sự thoả mãn trong sự nghiệp lĩnh hội kiến thức.

Hơn ai hết, chúng tôi luôn đầu tư công sức vào những công trình kiến thức của bản thân và mang những tinh hoa đến cho các bạn. Với hi vọng vào những thành công của các bạn trong kỳ thi IELTS, chúng tôi đã thấy mãn nguyện với một điều nhỏ bé mình đã đóng góp trong đó.

Hãy cũng ngắm nhìn những bức ảnh dưới đây và chiêm ngưỡng sự sôi nổi, nhiệt tình của các bạn học viên tham gia Hội thảo.









Các bạn học viên tham gia đều mong muốn tham gia nhiều buổi hội thảo như vậy nữa để giáo viên có thể truyền đạt nhiều hơn về nội dung quan trọng, không những thế, vì những điều giáo viên cung cấp và những lời feedback mà thầy giáo dành cho từng học viên đều rất quý giá và hữu ích nên các bạn đều mong sao buổi workshop có số lượng người ít hơn để thầy giáo có thể dành nhiều thời gian hơn, sửa lỗi cho các bạn trong buổi hội thảo.

Và các bạn hãy yên tâm nhé, vì mong muốn các buổi hội thảo như thế này được tổ chức hàng tháng và phát huy hơn nữa sẽ là một việc hoàn toàn nằm trong khả năng của Pathways và chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.
Hãy đón chờ những buổi Hội thảo IELTS lần sau của Pathways trên website và Fanpage bạn nhé!

Xem review Hội thảo IELTS Writing ngày 10.5 tại đây.

TRUNG TÂM GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PATHWAYS
Số 74 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
ĐT/Fax: 043.7621242
Facebook: http://facebook.com/PathwaysET
Email: enquiries@pathways.com.vn

No comments: